Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Xin hãy quay về

       Tự dưng thấy buồn và mệt quá. Trái tim em thì nhớ anh tha thiết. Nó đang muốn vỡ ra vì nhớ anh. Anh đang ở đâu, anh đang ở nơi nào? Tại sao mãi đến tận bây giờ anh vẫn chưa chịu đi tìm em?  Anh không thể chấp nhận được em? Dù biết rằng trong lòng em rất yêu anh?

      Thôi rồi, em lại yêu đơn phương một lần nữa rồi.  chỉ có một mình em nhớ, một mình em mong, một mình em khát khao đợi chờ. Chỉ một mình em yêu anh thôi đúng không anh? Chính vì thế mà em đã mất tỉnh táo và lựa chọn một người khác làm người yêu của mình. Sau bao nhiêu đau đớn, mất mát và sai lầm. Em trở về là chính bản thân con người em. Và em lại thấy nhớ, em lại thấy mong, em lại thấy khao khát anh đến cháy bỏng tim gan. Em phải làm sao bây giờ?
       Có lẽ em sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa cho công việc. Em phải tiến bộ nhiều hơn về nhân cách. Em phải sống trung thực với lòng mình hơn. Và em phải thành công hơn trong cuộc sống rất nhiều.
    Tình yêu có thể gắn liền cả thế giới? Và em có thể cùng anh nắm tay nhau đi hết cuộc đời? Khi yêu nhau, người ta có thể tha thứ cho nhau tất cả.  thế, anh có thể tha thứ được cho em không? Em thì có thể làm được gì cho anh, ngoài việc chỉ biết yêu anh tha thiết, cuồng nhiệt? Hỡi người em yêu ơi! Xin hãy đến cùng em. Dù em đã có rất nhiều sai lầm dại dột. Nhưng khi em tỉnh táo, là em biết em rất yêu anh. Nhưng em đã không đủ bản lĩnh để san phẳng mọi vật cản giữa hai đứa. Em đã chọn cách quên anh đi. Và đấy là điểm khởi đầu cho chuỗi bi kịch của em.
      Có phép màu nào đưa anh đến bên em? Hay cứ để cho em yêu anh trong đơn phương, vô vọng. Có hạnh phúc nào lớn bằng hạnh phúc được ở trong vòng tay anh? Em phải làm gì để cả cuộc đời em sẽ được anh ôm ấp, yêu thương? Tình yêu của em, xin hãy đến với em đi. Từ hôm nay, em sẽ đợi anh mỗi ngày. Xin anh đừng đến muộn như ngày xưa. Để em lại có cơ hội thêm một lần mắc sai lầm. Em nhớ anh lắm, hỡi người em yêu. Em như cánh đồng khô rát nắng. Và đang khao khát, mong chờ anh từng ngày. Đừng bắt em chờ lâu quá.  em đang sợ, có ngày em sẽ bị chết vì quá nhớ anh…
                                                        Tác giả: Phạm Thị Hợi
Xem thêm các bài viết

<< Kỷ niệm về những cơn mưa




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét