Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Tình yêu hạnh phúc

    Vất vả gần 10 năm cô mới xây dựng được sự nghiệp. Giờ cô đã trở thành một triệu phú độc thân giàu cóCuộc sống của cô đang rất sung sướng thoải mái. Cô tự hào về bản thân. Vượt qua biết bao sự khó khăn, vất vả, cuối cùng thì cô đã bước chân vào thế giới giàu sang bằng chính tài năng và sự cố gắng của mình. Cô nhớ đến anh, chàng trai cô thật lòng yêu thương, bóng hình lý tưởng nhất trong trái tim cô. Người mà vì sự giàu sang của anh, cô chưa từng dám đến bên anh. Nhưng bây giờ cô thấy nhớ anh rất nhiều. Hình bóng của anh luôn tràn ngập tâm hồn cô. Cô quyết định đi tìm anh, cô thật sự muốn sống bên anh trọn đời. Cô sẽ làm mọi thứ để cho anh luôn cảm thấy hạnh phúc. Bằng tình yêu lớn lao cô dành cho anh, cô tin cô sẽ làm cho anh hạnh phúc.

       Cô lần tìm địa chỉ và nơi chốn của anh trên internet. Khách sạn 3 sao của gia đình anh vẫn đó. Trước đây anh làm giám đốc điều hành tại đây. Cũng có chút việc trong thành phố.  tự biến mình thành một khách hàng của khách sạn, cô gọi điện đặt phòng ở đó. Cô chọn một phòng dành cho 1 người, với giá rẻ nhất. Có lẽ đó là một thói quen của người quen sống trong nghèo khó. Cô không dễ dàng chi tiêu hoang phí. Dù lượng tiền cô làm ra giờ rất nhiều. Nguồn tiền chảy vào tài khoản của cô rất ổn định mỗi tháng. Nhưng cô vẫn sống khá giản dị. Không biết anh, người đàn ông cô hết mực yêu thương có còn làm ở đó không? Vì tập đoàn mà gia đình anh sở hữu bao gồm rất nhiều hạng mục kinh doanh, mà cô mới chỉ biết đến một phần đã thấy sợ hãi, chùn chân và lánh xa anh. Cô tránh xa anh vì cô sợ tình yêu của mình với anh thêm sâu đậm. Và cái gia đình giàu sang ấy làm sao có thể chấp nhận một cô bé nghèo, hoàn cảnh gia đình nhiều éo le, bản thân trong lòng có rất nhiều tổn thương và sự nghiệp học hành kém cỏi như cô? Hơn nữa, anh là người thừa kế cả một hệ thống chuỗi kinh doanh khổng lồ đó. Liệu anh có kết hôn với một cô gái như cô? Vì tự ti và còn nhiều non kém, cô đã từ bỏ anh, cô đã chạy theo một người đàn ông khác, chỉ vì người ấy nghèo hơn anh …. Để rồi cô đã đi từ bất hạnh này đến sự bất hạnh khác với người ấy. Tất cả cũng là tại cô, vì trong lòng cô chưa bao giờ ngừng yêu thương, mong nhớ đến anh!
        Có lẽ cũng đã 10 năm trôi qua rồi. Cô vẫn sống độc thân. Sau chuỗi ngày lỗ lực cố gắng không nghỉ ngơi. Cô đã thành công. Cô đã trở thành người giàu có. Và cô tự tin đi tìm anh. Cô muốn được sống bên anh…
       Khách sạn vẫn như xưa. Anh cũng vẫn như thế. Vẫn cái nhìn đắm đuối, và nụ cười rát bỏng yêu đương. Biết cô có việc trong thành phố và đã đặt phòng. Anh đích thân dẫn tôi lên phòng. Cô đã rất thắc mắc về cái phòng tôi đặt là hạng thấp nhất mà nó lại quá sang trọng như vậy. Anh chỉ nhìn cô và cười. Vì là tình cũ, anh chẳng câu lệ và hỏi gì cô nhiều. Anh chỉ nhìn vào đáy mắt cô và hiểu tất cả những gì cô đang mong muốn. Khẽ vòng tay, anh ôm trọn cô vào lòng. Còn cô thì gì siết lấy thân thể mà cô luôn mơ ước hàng đêm từ rất nhiều năm nay. Cô bắt đầu thổn thức, nước mắt cô tuôn rơi. Cô nói lời xin lỗi anh. Cô nói rằng trong lòng cô vẫn rất yêu anh. Và cô đang cảm thấy không thể sống thiếu anh. Và cô gần như ngất đi vì sung sướng khi anh thì thầm vào tai cô: Anh biết là em vẫn rất yêu anh. Anh biết là sẽ có ngày em phải hối hận vì sự lựa chọn của mình và đi tìm anh. Vì thế anh vẫn ở lại nơi này để đợi em. Căn phòng này anh đã thiết kế thật đặc biệt để dành cho chúng ta! …
       Chẳng có lý do gì khiến cô và anh phải rời xa nhau nữa. Hai người đã lãng phí quá nhiều thời gian của tuổi trẻ vì đã không được sống bên nhau. Giờ họ gắn chặt với nhau như hình với bóng. Một đám cưới với lượng khách mời vừa phải nhưng rất sang trọng đã diễn ra tại khách sạn sau đó ít hôm. Bố mẹ anh cũng rất hài lòng vì cô, họ rất hiền và tốt bụng chứ không như cô đã nghĩ. Vì chính bản thân họ cũng từng rất vất vả để xây dựng một tập đoàn lớn mạnh như hiện tại. Và hơn hết, họ tôn trọng cô, tôn trọng nhân phẩm và những gì cô đã làm được. Họ trân trọng tình yêu thật sự cô dành cho con trai họ. Và họ thấy mừng vì cô mà con trai họ đang rất hạnh phúc!
                                                             Tác giả: Phạm Thị Hợi
Xem thêm các bài viết

<< Anh yêu của em




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét