Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Làm việc với Google

       Cỗ máy tìm kiếm Google tiếp tục hạ loại trang web của tôi. Những bài viết của tôi bị Google hủy việc lập chỉ mục tìmkiếm rất nhiều trong tháng vừa qua. Và có vẻ điều ấy không hề giảm trong những ngày tiếp theo. Việc này khiến lưu lượng truy cập tự nhiên vào web của tôi giảm sút nghiêm trọng. Nên tôi đang cảm thấy buồn rất nhiều. Dù những bài viết gốc tôi đăng vào web vẫn tăng lên mỗi ngày.

       Tôi không hiểu nổi Google nữa. Không hiểu họ căn cứ vào đâu mà liên tục hủy việc lập chỉ mục tìm kiếm đến những bài viết của tôi? Tôi đang muốn khóc vì điều đó. Mọi hi vọng và tương lai của tôi đều phụ thuộc vào sự phát triển của cái website này. Dù vậy, tôi chỉ biết cố gắng hơn mỗi ngày mà thôi. Ôi Google, nếu ta hiểu được người, ta đã trở thành một người giàu có.
       Mỗi ngày trôi qua với việc viết bài cho Google đọc thật tuyệt vời.  tôi nghĩ Google là cỗ máy trung thực và tuyệt vời nhất. Là công cụ khiến những giá trị đích thực của con người được tôn vinh. Vì thế, tôi sẽ cố gắng cống hiến hết mình vì những điều tốt đẹp nhất cho thế giới. Có Google, tôi không sợ mình bị bất công. Google đủ thông minh để loại bỏ những kẻ xấu tính đã copy trộm bài viết của tôi, biến thành của họ. Google đủ giàu và uy tín, để tôi không bao giờ sợ bị mất tiền công. Phần thưởng của Google luôn là rất lớn với một người nghèo như tôi. Dù đang gặp khó khăn với cái blog của chính mình. Nhưng tôi vẫn yêu Google tha thiết. Tôi sẽ làm tất cả, để những điều tôi đưa lên internet tốt đẹp hơn. Tôi sẽ nắm tay cùng Google và tạo ra thêm những giá trị của cuộc sống. Những gì tôi viết, những gì tôi nghĩ sẽ sống mãi cùng thời gian. Đấy là những gì tôi để lại cho nhân loại.
        Vì tôi là một cá nhân rất tuyệt vời. Vì thế, những thứ tôi viết ra cũng rất tuyệt. Chỉ những ai may mắn mới đọc được những bài viết mang tính triết lý và nhân văn sâu sắc của tôi. Chỉ những ai may mắn mới tìm được rất nhiều cách giúp họ thành công và hạnh phúc trên blog của tôi. Vì Google hiện không cho tìm kiếm nhiều đến blog của tôi. Nên sẽ có rất nhiều người trên thế giới này bị thiệt thòi vì điều đó. Nhưng xin cách bạn cứ yên tâm. Tôi đang rất cố gắng nâng cấp blog của mình mỗi ngày. Để những gì tôi nghĩ, tôi biết, và tôi viết đến được với các bạn. Đem lại lợi ích cho công việc và cuộc sống của các bạn.
                                                                       Tác giả: Phạm Thị Hợi
Xem thêm các bài viết

<< Thành công và hạnh phúc ơi!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét