Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Là con gái rất tuyệt vời

      Sinh ra là người con gái, bạn có quyền dựa vào một người đàn ông. Bạn không cần phải tỏ ra cứng rắn và mạnh mẽ giữa đám đông. Bạn có thể khóc trước mặt người đàn ông của mình. Bạn có thể xà vào lòng anh, gục đầu vào vai anh mà thủ thỉ tâm tình. Là con gái, bạn có quyền yêu người đàn ông hơn bạn gấp rất nhiều lần mà không cảm thấy lòng tự trọng bị tổn thương. Mà trái lại, có khi bạn còn cảm thấy tự hào và hạnh phúc vì điều đó. Còn mọi người sẽ nói bạn may mắn, có số sung sướng vì điều đó.

       Là con gái bạn không cần quá coi trọng việc kiếm tiền. Vì trách nhiệm làm ra tiền bạc để nuôi sống cả gia đình là thuộc về đàn ôngLà con gái, bạn sinh ra là để được đàn ông yêu thương. Vì thế, bạn có quyền làm đẹp thỏa thích. Bạn hãy biến mình trở thành một nàng công chúa. Với đàn ông, có vợ đẹp là một trong những niềm hạnh phúc, tự hào của họ. Là con gái bạn có quyền rất dễ thương, đi ra đường bạn có quyền nhờ những người khác giúp đỡ. Những ngày kỷ niệm về phụ nữ, bạn có quyền nhận được những bông hoa.
     Sinh ra là con gái, bạn có quyền được những người đàn ông bảo vệ và yêu thương. Vì bạn là phái đẹp, là một nửa của thế giới. Nếu thế giới chỉ có đàn ông. Các anh sẽ vượt qua cả một mùa Đông giá rét như thế nào? Ai sẽ là người chăm sóc các anh khi ốm đau, bệnh tật? Ai  sẽ coi sóc nhà cửa khi các anh vắng nhà? Ai sẽ sinh ra cho anh những đứa con? Ai giúp anh nuôi dạy chúng thành người lương thiện? Ai nấu cho anh những món ăn mà anh thích? Ai là tình yêu, là khao khát của cả đời các anh?
      Mỗi loài vật sinh ra trên thế giới đều có lý sống của riêng mình. Người con gái và người đàn ông là hai thế giới khác biệt. Nhưng chúng ta vẫn ở bên nhau dưới cùng một mái nhà. Vì trái đất vốn tròn, và các mảnh ghép của nó luôn ăn khớp vào nhau. Khi người con gái ở bên một người đàn ông, là khi họ đang nối liền cả hai thế giới.
        Xin bạn đừng buồn vì được sinh ra là một người con gái! Hãy khám phá những điều tuyệt vời khi bạn là một người con gái. Bạn có biết bao nhiêu người đàn ông trên thế giới đã chuyển giới tính thành phụ nữ, là vì sao không? Vì là con gái thật tuyệt, nên họ đã ước mơ, và phẫu thuật chuyển giới tính của mình sang giới nữ!

                                                                 Tác giả: Phạm Thị Hợi
Xem thêm các bài viết

<< Anh chưa từng yêu em?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét