Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Tôi cần thay đổi

     Mình cần phải thay đổi tất cả những gì đang có thôi. Phải lập trình lại phần cơ bản nhất của con người mình. Có lẽ mình đã không thành công và hạnh phúc được vì những tổn thương, mất mát quá nhiều từ khi còn thơ bé. Những đổ vỡ tan nát của gia đình đã ám ảnh trong trái tim mình. Mình sợ gia đình, sợ hôn nhân và sợ cả tình yêu đích thực. Mình cứ luẩn quẩn với những đồng tiền lẻ mà không thể cố lên trở thành người giàu có được. Thế giới quan bé nhỏ mà mình đã lớn lên đã ăn sâu vào trí não mình. Mà theo quy luật, quả táo không thể rụng quá xa gốc cây táo. Mình chẳng thể tiến quá xa so với những gì mình đã trải qua từ khi sinh ra cho đến bây giờ.

         thế mình phải cố gắng hơn. Phải lập trình lại tư duy để thay đổi thật sự cuộc sống của mình. Phải làm cho vỡ òa những hố đen trong trí não. Phải sửa lại những tư duy, những nếp sống đã ăn sâu vào trí não mình từ khi mình còn là một đứa trẻ. Do mình đã có một cuộc sống quá vất vả từ khi mình được sinh ra. Lại nhận được một nền giáo dục sai lầm. Tuy có một vài điểm sáng về tư duy giáo dục đúng đắn mẹ đã dành cho mình. Đó là sự đúc rút kinh nghiệm từ bản thân là một giáo viên của mẹ. Và cả kinh nghiệm đã dạy bảo ba chị gái của mình. Những cuộc sống quá bộn bề với biết bao bất hạnh, đổ vỡ và lo toan. Mình đã đánh mất đi khá nhiều điều quý giá của chính bản thân mình. Để bây giờ mình đi lần tìm lại những gì thuộc về giá trị bản thân. Kết nối thêm nhiều tri thức quý giá mới. hi vọng mình sẽ trở thành một con người hoàn toàn mới từ trong sâu thẳm của tâm hồn và tư duy. Mình sẽ luôn hạnh phúc và thành công trong cuộc sống. Xin cảm ơn những pho sách quý đã là bạn đồng hành của ta trên con đường thay đổi bản thân, tìm về giá trị đích thực của chính bản thân mình.
                                                               Tác giả: Phạm Thị Hợi
Đọc thêm các bài viết

<< Đã theo bên nào thì phải cố định

<< Tuyệt đối không thân thiết với những người kém mình nhiều

<< Cần chọn đường đi đúng thì mới có thể thành công

<< Yêu thương đúng cách

<< Tình yêu đồ thị


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét