Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Em vẫn rất yêu anh

      Anh yêu thương à! Những ngày mùa Hè ở Hà Nội nắng nóng như thế này anh có khỏe không? Em thì nhớ anh nhiều lắm. Ai bảo mùa Xuân là mùa của tình yêu cơ chứ? Với em, mùa Hè mới là mùa của tình yêu.

       Theo thống kê của thể giới, thì ở các nước nhiệt đới người ta yêu nhiều hơn ở các nước hàn đới. Khí hậu nóng bức khiến các mạch máu giãn nhiều, và lưu thông nhiều hơn. Người ta yêu nhau say đắm hơn. Mùa Hè này em lại thấy rất nhớ anh.
       Nhớ chàng trai trông yếu rớt năm nào mặc mỗi chiếc quần đùi bé xíu chạy long nhong trên đường vào buổi sáng. Nhớ cả lúc nhìn thấy lưng anh trắng nhởn và chiếc quần đùi đen to anh mặc khi sang nhà em. Trông dáng điệu anh lúc ấy yếu rớt, mệt mỏi và như là đang bị ốm đói. Nhớ cả hình ảnh anh mặc quần đùi ướt lướt thướt cả người lẫn tóc chạy sang nhà em xin dầu gội đầu. Chắc anh đang gội đầu dở, bị hết dầu và chạy sang nhà em. Vẫn biết nhà anh ở cùng khu phố với em, mà em cũng không biết nhà anh ở chỗ nào.
        Buồn cười thật, những chuyện đó đã trải qua hơn chục năm trời rồi mà em vẫn nhớ như in như mới cách đây không lâu. Tình cảm con người thật lạ. Vốn dĩ chúng ta không hề quen biết nhau. Vậy mà mới gặp anh lần đầu đã như mình quen thân từ lâu lắm rồi. Tình cảm cứ thế lớn dần lên một cách tự nhiên đến kỳ lạ.
       Mà cũng thật kỳ lạ là hình như chúng ta chẳng khách sáo gì với nhau như những đôi lứa yêu nhau khác. Chúng ta nhìn nhau với niềm đam mê, khao khát cháy bỏng con tim của tuổi mới lớn. Anh xuất hiện trước mắt em như hình ảnh của một người đàn ông trong gia đình. Chẳng bao giờ màu mè, hào nhoáng và giả tạo gì cả. Có lẽ vì thế mà em đã rất yêu anh. Dù xa anh đã lâu, nhưng lòng em vẫn luôn nhớ về anh. Em vẫn chưa đủ sức mạnh và lòng can đảm để đi tiếp bước nữa. Em vẫn yêu anh thật nhiều!
                                                                Tác giả: Phạm Thị Hợi
Đọc thêm các bài viết

<< Thành công và hạnh phúc ơi!

<< Anh chưa từng yêu em?

<< Khí hậu ở Hà Nội

<< Sau tất cả chỉ còn lại tình yêu

<< Hãy về bên em đi ..





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét