Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Nhiệm vụ trước mắt

     Nắng nóng đầu mùa những ngày này làm cho tôi cảm thấy kiệt sức. Thèm ăn một thứ gì ngon ngon, béo béo, ngọt ngọt, thơm thơm. Không lẽ lại phóng xe ra chợ mua đồ. Haizz! Nhưng mà ta đa phải tiết kiệm tiền mà. Ta phải chi tiêu hết sức rè sẻn cho đến khi thành công. Cố lên tôi ơi. Sự thiếu thốn, đói khát bây giờ là một bước đệm tuyệt vời cho tương lai. Khi mình có nhiều tiền rồi. Mình sẽ ăn mọi thứ mà mình muốn. Làm mọi thứ mà mình thích. …

        Thật ra không có tiền mình cũng có thể cố gắng làm được tất cả những điều đó. Nhưng mà nhiệm vụ cấp bách lúc đầu bây giờ với mình là kiếm tiền, kiếm tiền và kiếm tiền mà thôi. Bạn bè cùng trang lứa với mình giờ đã rất giàu. Họ có ô tô, nhà lầu, chồng con đàng hoàng tử tế. Còn mình, mình chẳng đã có gì cả. Mình chỉ biết cố gắng, cố gắng và cố gắng mà thôi. Cầu mong thành công sẽ đến với mình. Cầu mong hạnh phúc sẽ luôn ở bên mình. Mình cầu mong mình sẽ có tất cả những gì tốt đẹp nhất trong cuộc sống. Tiền bạc, tình yêu và hạnh phúc là tất cả những gì mình muốn. Tôi muốn có tiền, rất nhiều tiền!
                                                              Tác giả: Phạm Thị Hợi

Đọc thêm các bài viết

<< Anh vẫn chỉ là một đứa trẻ con lớn của mẹ

<< Bắt đầu lại đi thôi

<< Hãy dũng cảm làm lại từ đầu

<< Đường đi quyết định sự thành công của bạn

<< Tháng sáu, tuổi học trò





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét