Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Bí quyết chữa bệnh thấp khớp

     Giờ mình chỉ ước có thật nhiều tiền thôi. Đúng là thiếu cái gì thì ước cái đó. Cuộc sống của mình thật sự đang lâm vào hoàn cảnh rất khó khăn. Mình muốn có tiền, thật nhiều tiền. Mình đang rơi vào vực thẳm của những nguồn thu nhập. Không biết những ngày tháng tiếp theo, mình sẽ sống ra sao vì không có tiền?

         Không được, mình nhất định phải thành công. Nếu không thành công mình sẽ chết. Công việc vẫn đang rất bộn bề. Đành tự nhủ mình hãy cố lên. Mỗi ngày không cho phép mình không hoàn thành kế hoạch của công việc. Chỉ có như thế mình mới tạo dựng được một nền tảng vững chắc cho tương lại.
       Mình chẳng dám ước ai đó sẽ cho mình một cục tiền. Vậy mà khi người khó khăn, mình đã dám cho đi những đồng tiền cuối cùng của mình. Sao tình yêu của mình toàn là mình là người cho đi? Mà nhận về, mình cũng đâu dám nhận?  mình sợ người lợi dụng và coi thường mình. Mình đã đánh mất rất nhiều thứ trong những mối quan hệ la lá giống tình yêu. Giờ mình đã rất hối hận và tiếc nuối. Cũng tại mình đã có chuỗi ngày sống không chân thật với lòng mình. Để rồi đánh mất đi tình yêu chân thànhtrong lòng mình. Và bị rơi vào những mối quan hệ tồi tệ. Tại sao những người bên cạnh mình lại đều không tốt đẹp gì? Cũng chẳng dám trách ai, chỉ dám tự trách mình đã không thật tốt. Mình đã chấp nhận những thứ quá tồi tệ, xấu xa. Để rồi thời gian tuy đã xa nhưng có lẽ ta sẽ phải hối hận đến tận già!
        Giờ ta chỉ còn biết cố gắng, cố gắng mà thôi. Từng bước xây dựng lại hình ảnh của mình đàng hoàng, đẹp đẽ. Có một cuộc sống sung sướng, tốt đẹp hơn người. Chỉ có sống hạnh phúc và thành công mới là cách trả thù hay nhất. Thành công, hạnh phúc sẽ chẳng phụ lòng mình như tình yêu đâu!
                                                               Tác giả: Phạm Thị Hợi
Đọc thêm các bài viết

<< Cần chọn đường đi đúng thì mới có thể thành công

<< Yêu thương đúng cách

<< Tình yêu đồ thị

<< Mình cần phải thay đổi thôi

<< Bí quyết tự chữa khỏi bệnh thấp khớp





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét