Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Hãy quay về đi

      Anh yêuTình yêu của chúng mình giống như những đám mây. Chúng nhẹ nhàng, mong manh và mỏng mảnh so với rất nhiều những đam mê và nhiệm vụ trong cuộc sống. Nhưng mà tình cảm của chúng mình là cả một bầu trời. Nó là nhựa sống trong tâm hồn của hai đứa.

      Anh là người mà em chỉ cần gặp là sẽ yêu thương. Có phải  thế mà cứ rời xa em mãi? Có phải là anh cho em là con người dễ dãi? Hay là một thứ tình cảm trời cho nên anh chẳng hề trân trọng em? Hoặc là cuộc sống của anh quá khác em. Anh còn biết bao niềm đam mê, hứng khởi không có em ở đấy! Hay tại vì chúng ta đều chưa thật sự trưởng thành. Nên để những thứ linh tinh trong cuộc sống trói buộc hai đứa. Kéo hai đứa về hai thế giới khác xa nhau.
       Mình phải về bên nhau thôi, hỡi người yêu dấu ơi! Em mệt lắm rồi khi vẫn cứ một mình lang thang lẻ bước. Em thèm có một cuộc sống của hai đứa mình, chỉ hai đứa mình thôi. Thèm có một người đàn ông để mà chăm sóc. Để mà dựa vào khi thân thể mệt mỏi, dã dời. Em muốn có một gia đình, và những đứa con sinh. Được đắm mình trong tình yêu của anh, là hạnh phúc lớn nhất mà em có. Anh là suối nguồn yêu thương của lòng em. Hãy về bên em đi, người ấy ơi!
                                                         Tác giả: Phạm Thị Hợi
Đọc thêm các bài viết

<< Bí quyết tự chữa khỏi bệnh thấp khớp

<< Thành công và hạnh phúc ơi!

<< Anh chưa từng yêu em?


<< Khí hậu ở Hà Nội

<< Sau tất cả chỉ còn lại tình yêu





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét