Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Giấc mơ có anh

    Anh yêu
       Một giấc mơ có một nông trang lớn thật tuyệt. Cây cối và các con vật là niềm ham thích của em từ khi emcòn rất nhỏ. Em tin mình sẽ hạnh phúc và thành công khi sở hữu chúng. Chắc chắn rồi chúng sẽ nuôi sống của em. Em là một nhà kinh doanh được đào tạo có bài bản từ trường đại học mà. Tin em đi, đầu tư cho sản xuất nông nghiệp là một con đường đúng đắn đấy. Tỷ suất đầu tư trong nông nghiệp rất cao so với các nghành nghề khác. Ở nước ta nền nông nghiệp không phát triển vì chất lượng lao động trong nông nghiệp rất thấp. Quy mô nhỏ hẹp.  Còn em, em tin vào trực giác của mình. Hay ít ra em cũng sẽ được hạnh phúc vì đã thực hiện được ước mơ. Em chắc chắn sẽ thực hiện được ước mơ đó của mình. Chỉ nghĩ đến việc đó cũng khiến em hạnh phúc.

       Thời gian trôi đi thật nhanh. Em không thể để những tháng ngày trôi qua một cách vô vị nữa. Em đang khao khát sự thành công và việc thực hiện giấc mơ của mình. Em muốn mình trở nên thành đạt và hạnh phúc anh ạ. Hãy giúp em anh nhé! Vì em biết, việc kết hợp với anh là con đường ngắn nhất đưa em đến với ước mơ. Mình ở bên nhau, em sẽ như hổ được chắp thêm đôi cánh. Chúng mình cùng đưa nhau lên đỉnh vinh quang để tận hưởng hạnh phúc anh nhé. Em đang mong chờ điều đó. …
                                                          Tác giả: Phạm Thị Hợi

Đọc thêm các bài viết

<< Tháng sáu, tuổi học trò

<< Nhiệm vụ trước mắt

<< Thư gửi mẹ

<< Sự cạnh tranh tạo ra giá trị tuyệt vời


<< Con đường để hạnh phúc khi đi đến sự thành công




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét