Hội thảo Content Marketing do Admicro (mạng lưới quảng cáo trực tuyến lớn nhất Việt Nam) tổ chức vừa được khai mạc vào 9h sáng nay và đặc biệt gây ấn tượng với những trải nghiệm tương tác kỹ thuật số.
Sử dụng hình thức QR code, các khách tham dự hội thảo dễ dàng theo dõi đầy đủ nội dung chiến dịch và đúc kết bài học content marketing cho riêng mình. Theo ban tổ chức, đây cũng là một trong những yếu tố được Admicro chú trọng đưa vào hội thảo nhằm khai thác và thể hiện tối đa khía cạnh digital - nội dung lớn của sự kiện lần này, đồng thời phát huy tính tương tác cao trong thời đại số.
Bà Trâm đến từ Castrol đang trải nghiệm chiến dịch content marketing tiêu biểu
Hình thức "quen mà lạ" này đã được các marketers, CEOs và đối tác tham gia hội thảo đón nhận hào hứng. Trước thềm khai mạc, không gian triển lãm đã thu hút hơn 400 người theo dõi và trao đổi về content marketing.
Khách tham gia trao đổi trong không gian triển lãm
Bà Trâm đến từ nhãn hàng Castrol chia sẻ: “Tôi thực sự ấn tượng với sức sáng tạo và khả năng truyền cảm hứng cho người tiêu dùng bằng những chiến dịch Content Marketing được trưng bày tại đây. Theo dõi dọc triển lãm, bức tranh về content marketing ngày một hoàn thiện hơn. Việc thể hiện các chiến dịch qua QR Code cũng khiến khách mời như tôi cảm nhận được đậm nét không gian digital của hội thảo. Đây là công cụ tăng tính tương tác rất hiệu quả”.
Ông Dũng đến từ công ty máy tính Balanar – người đã quét hầu hết các chiến dịch cũng đồng quan điểm với bà Trâm. Nói về vấn đề cản trở cho những người hiện không dùng smartphone, ông chia sẻ rằng cần có hình thức khác dành cho họ, tuy nhiên, những khách mời đang dùng smartphone hoàn toàn có thể dễ dàng cài đặt phần mềm đọc code để trải nghiệm, cùng nhau khám phá, trao đổi, học hỏi các tài liệu online từ chương trình.
QR code đã trở thành người bạn công nghệ trong thời đại số ngày nay. Các khách tham gia hội thảo đều là Marketers, CEOs hay đối tác trong giới quảng cáo truyền thông – những người am hiểu công nghệ nên hình thức QR code thực sự phát huy thế mạnh tiện ích và sự thân thiện của nó.
Mỗi chiến dịch tiêu biểu được trưng bày như một tác phẩm nghệ thuật
Toàn bộ khách mời đã bị cuốn hút vào từng chương nội dung của hội thảo. Không chỉ mang đến những con số ấn tượng, những thông tin cập nhật nhất, “Khi Click và Brick song hành” còn chinh phục người nghe bằng hàng loạt câu chuyện marketing sinh động, tiêu biểu.
Nhằm hỗ trợ và chăm sóc khách tham dự hội thảo một cách chu đáo nhất, ban tổ chức đã cập nhật video clip hướng dẫn quy trình thực hiện thao tác QR Code để trải nghiệm các tài liệu trong chương trình tại Fanpage Digital Story.
Phạm Thị Hợi sưu tầm
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét